Chính sách giao nhận

1. Giao hàng

- Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội: Nhân viên công ty sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách.
- Đối với các khu vực ở xa hơn chúng tôi sẽ gửi hàng xe khách. Thông tin nhà xe, thời gian nhận hàng và những lưu ý khác, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách ngay khi gửi hàng.
- Các hình thức vận chuyển khác sẽ do thỏa thuận của hai bên.

Lưu ý:

- Với dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định, chúng tôi  sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CÔNG TY đến địa chỉ Quý khách yêu cầu.
- Với dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng MÁY LỌC NƯỚC đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

2. Nhận hàng

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo...,hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với người giao hàng và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng 0985.844.334.

- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, CÔNG TY không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.


Zalo